2 nhân viên thủ kho phá két sắt trộm gần 1,7 tỷ đồng

Cập nhật: 12-06-2015 | 09:49:10

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Phú Giáo vừa khám phá nhanh vụ trộm và bắt giữ 2 nghi phạm liên quan đến vụ phá két sắt trộm gần 1,7 tỷ đồng. Các đối tượng bị bắt là Bùi Văn Phú (SN 1992, ngụ Đắc Lắc) và Kiều Quốc Đạt (SN 1985, ngụ huyện Phú Giáo). Hai đối tượng này đều là thủ kho của Công ty TNHH SX-TM Toàn Năng chuyên thu mua mủ cao su.

Các đối tượng hiện đang bị tạm giam

Vào khoảng 3 giờ sáng 8-6, Phú và Đạt đột nhập vào phòng kế toán, nơi để két sắt của công ty rồi dùng dụng cụ phá két sắt lấy trộm số tiền gần 1,7 tỷ đồng, sau đó đem giấu tại kho mủ cao su của công ty. Sau khi thực hiện hành vi, các đối tượng này vẫn ở công ty làm việc bình thường như không có gì xảy ra. Nhận được tin báo, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã nhanh chóng tiếp cận hiện trường, tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để truy xét vụ việc. Sau hơn 6 giờ tích cực truy xét với những chứng cứ không thể chối cãi, 2 đối tượng Bùi Văn Phú và Kiều Quốc Đạt phải cúi đầu nhận tội. Cơ quan điều tra đã thu hồi toàn bộ số tiền bị trộm.

Sáng 10-6 Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã tiến hành trao trả số tiền gần 1,7 tỷ đồng bị trộm cho đại diện Công ty Toàn Năng.

LÊ ÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên