2 tháng đầu năm, Việt Nam có 6 dự án đầu tư ra nước ngoài

Cập nhật: 13-03-2019 | 08:50:03

Theo Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ Kế hoạch và Đầu tư), trong 2 tháng đầu năm 2019, tổng vốn đầu tư ra nước ngoài của Việt Nam, gồm cả vốn cấp mới và tăng thêm, vào khoảng 6,25 triệu USD. Các lĩnh vực được các doanh nghiệp Việt Nam quan tâm rót vốn đầu tư tại các thị trường nước ngoài gồm bán buôn và bán lẻ, khoa học - công nghệ và thông tin và truyền thông.

Trong tổng số 6 dự án đầu tư ra nước ngoài gồm 5 dự án được cấp mới giấy chứng nhận đăng ký đầu tư ra nước ngoài với tổng số vốn 6,05 triệu USD và 1 dự án điều chỉnh tăng vốn với tổng giá trị tăng thêm là 200.000 USD. Trong 5 dự án cấp mới giấy chứng nhận đầu tư, có 3 dự án thuộc lĩnh vực bán buôn bán lẻ, 2 dự án còn lại thuộc lĩnh vực hoạt động chuyên môn khoa học - công nghệ, thông tin và truyền thông.

T.NGUYÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên