2 trường hợp đi, đến địa điểm nơi bệnh nhân Covid-19 ở Đà Nẵng ghé qua: Kết quả xét nghiệm âm tính

Cập nhật: 30-07-2020 | 11:31:54

(BDO) Viện Pasteur TP.Hồ Chí Minh vừa thông báo 2 trường hợp người đi, đến địa điểm nơi có bệnh nhân nhiễm Covid-19 ở Đà Nẵng ghé qua được lấy mẫu xét nghiệm và có kết âm tính với Covid-19. Trước đó, ngành y tế tỉnh đã phát hiện, kịp thời cách ly 5 trường hợp có đến Đà Nẵng trong vòng 14 ngày qua, trong đó có 4 trường hợp được cách ly y tế tập trung tại Trung tâm Y tế TP.Thuận An, 1 trường hợp cách ly theo dõi sức khỏe tại nhà ở phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một. Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh đã tiến hành lấy mẫu xét nghiệm 2 trong 5 trường hợp do có biểu hiện sốt và có đến Bệnh viện C Đà Nẵng. 

Cũng trong chiều tối 29-7, ngành y tế đã phát hiện và lấy mẫu 4 trường hợp về từ Đà Nẵng, trong đó có 1 người ở TP.Thủ Dầu Một, 2 người ở TP.Dĩ An, 1 người ở TX.Tân Uyên. Hiện các trường hợp đang chờ kết quả xét nghiệm, sức khỏe ổn định. 

Kim Hà

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên