2 vợ chồng chết dưới bánh xe container

Cập nhật: 20-09-2019 | 10:12:14

(BDO) Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 3 giờ ngày 20-9 trên đường Mỹ Phước-Tân Vạn, thuộc phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một. Nạn nhân tử vong được xác định là anh Y Ma Thio Mlo (21 tuổi, quê Đắk Lắk) và vợ.


Hiện trường vụ tai nạn

Theo tông tin ban đầu, vào thời điểm trên, xe máy biển số 47E1-393.15 do anh Mlo điều khiển chở vợ phía sau, lưu thông trên đường Phú Lợi, hướng từ TP.Thủ Dầu Một đi TX.Thuận An. Khi xe băng qua ngã tư đường Phú Lợi giao với đường Mỹ Phước-Tân Vạn thì xảy ra va chạm với xe container đang băng qua ngã tư. Sau cú tông mạnh, cả 2 nạn nhân ngã ra đường chết tại chỗ. Theo người nhà nạn nhân, cả 2 vợ chồng đang trên đường đón em trai từ quê mới vào về nhà trọ thì xảy ra tai nạn đau lòng nói trên.

Tại hiện trường, chiếc xe máy của nạn nhân nát phần đầu, 2 thi thể bị kéo lê một đoạn trên đường. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng TP.Thủ Dầu Một đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ phục vụ công tác điều tra nguyên nhân dẫn đến tai nạn.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên