20 suất học bổng tặng sinh viên khoa công nghệ thông tin

Cập nhật: 22-10-2012 | 00:00:00

Khoa công nghệ thông tin trường Đại học Thủ Dầu Một vừa tổ chức lễ đón trên 160 tân sinh viên (SV), năm học 2012-2013. Nhiệm vụ của khoa là đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao về các công nghệ hiện đại, tiên tiến có thể ứng dụng nhanh và hiệu quả cho việc xây dựng, khai thác và phát triển, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ trong nước và quốc tế. Yêu cầu được khoa đặt ra trong thời gian tới là nâng cao chất lượng đào tạo, gắn đào tạo theo nhu cầu xã hội; tập trung cho 2 đội tuyển; quán triệt trong SV chuẩn bị những yêu cầu của chuẩn đầu ra...  

Đại diện hệ thống BinhDuong - Aptech trao học bổng cho các sinh viên

Dịp này, Hệ thống đào tạo lập trình viên quốc tế BinhDuong - Aptech đã trao 2 suất học bổng toàn phần trị giá 56 triệu đồng cho 2 SV, 3 suất học bổng bán phần ngành lập trình viên Quốc tế ACCP với tổng giá trị 128 triệu đồng và 5 suất học bổng ngành quản trị mạng quốc tế ACNA với tổng giá trị 20 triệu đồng; Công ty TNHH Thương mại dịch vụ điện tử tin học Nguyễn Lâm tặng 4 suất học bổng mỗi suất trị giá 500.000 đồng; Công ty Vận tải Bình Dương tặng 4 suất mỗi suất 500.000 đồng và Trung tâm CNTT Đại học Thủ Dầu Một tặng 6 suất, mỗi suất 500.000 đồng cho thủ khoa tốt nghiệp, thủ khoa đầu vào, SV nghèo học giỏi, SV công tác Đoàn xuất sắc.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X