200 học sinh tham gia “Tiết học xanh – nhận dạng động vật hoang dã”

Cập nhật: 16-11-2013 | 00:00:00
(BDO) Sáng 16-11, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh, Sở Tài nguyên và Môi trường đã phối hợp cùng Ban Giám hiệu trường tiểu học Nguyễn Du (TP.TDM) tổ chức chương trình “Tiết học xanh – nhận dạng động vật hoang dã”. Tiết học với sự tham gia của hơn 200 em học sinh khối lớp 4.

  Hơn 200 học sinh khối lớp 4 trường Tiểu học Nguyễn Du sôi nổi trong “Tiết học xanh – nhận dạng động vật hoang dã”.

Nội dung của tiết học bao gồm: Trang bị kiến thức về cách nhận dạng một số loại động vật hoang dã dễ bắt gặp trong cuộc sống, địa phương các em; Tổ chức trò chơi đố vui, nhận dạng động vật, vẽ tranh động vật em yêu; Trang bị cho các em cách xử lý tình huống khi phát hiện có hành vi tàng trữ, tiêu thụ, vận chuyển động vật hoang dã (số điện thoại cơ quan chức năng, nhờ người lớn, đường dây nóng của Trung tâm Bảo vệ động vật hoang dã ENV).

Đây là chương trình giúp các em tiếp cận, nhận dạng động vật hoang dã phục vụ cho công tác Bảo vệ động vật hoang dã, bảo vệ môi trường, đồng thời cũng khơi dậy lòng yêu động vật, yêu môi trường của các em thiếu nhi.

Thanh Lê

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên