21 gia đình tham gia Liên hoan“Gia đình văn hóa tiêu biểu”

Cập nhật: 13-06-2011 | 00:00:00

  Các gia đình trong phần thi ẩm thựcSáng qua (12-6), UBND TX.Dĩ An đã tổ chức Liên hoan “Gia đình văn hóa tiêu biểu” năm 2011 nhằm kỷ niệm 10 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28.6.2001 – 28.6.2011). Tham gia liên hoan lần này có 21 gia đình văn hóa tiêu biểu được chọn cử từ các gia đình văn hóa ở 7 phường trên địa bàn thị xã. Liên hoan bao gồm các nội dung tuyên truyền giáo dục Ngày Gia đình Việt Nam; vai trò, vị trí, chức năng của gia đình trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Phần hội thi, các gia đình sẽ phải trải qua 3 nội dung thi gồm: Thi kỹ năng gia đình, thi thể thao và thi ẩm thực.

Liên hoan cũng là dịp để các gia đình gặp gỡ học tập, trao đổi, giao lưu, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm cuộc sống, kỹ năng xây dựng gia đình hạnh phúc.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên