21 thí sinh tham dự hội thi “Duyên dáng phụ nữ Bến Cát”

Cập nhật: 10-10-2019 | 11:18:40

(BDO) Sáng 10-10, Hội Liên hiệp Phụ nữ TX.Bến Cát tổ chức Hội thi “Duyên dáng phụ nữ Bến Cát” năm 2019. Có 21 thí sinh đại diện cho 7 xã, phường trên địa bàn thị xã tham dự.


Các thí sinh trình diễn trang phục áo bà ba

Các thí sinh tham dự hội thi trải qua 2 phần thi. Phần thi trang phục, mỗi thí sinh trình diễn 2 bộ trang phục áo dài và áo bà ba. Phần thi kiến thức xoay quanh lĩnh vực gia đình, xã hội, đạo đức, lối sống, phẩm chất của người phụ nữ Việt Nam, văn hóa giao tiếp ứng xử, xây dựng gia đình hạnh phúc. 

Thông qua hội thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp và chuẩn mực đạo đức của người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước. Đồng thời xây dựng hoàn thiện những phẩm chất, chuẩn mực đạo đức, tài năng của bản thân để xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.

THU THẢO

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên