228 học viên nhận chứng chỉ tiếng Anh Cambridge

Cập nhật: 24-09-2012 | 00:00:00

Ngày 22-9, trường Trung - Tiểu học Việt Anh đã trao chứng chỉ tiếng Anh Cambridge ở các cấp độ: stater, movers, flyers, ket, pet cho 228 học viên hiện là học sinh của trường. Hàng năm trường đều tổ chức thi, phát chứng chỉ tiếng Anh Cambridge cho học sinh, kết quả khá tốt; đồng thời trường còn được Hội đồng Anh ủy quyền tổ chức thi tiếng Anh cho người lớn. Được biết đây là trường duy nhất của tỉnh được tổ chức thi chứng chỉ IELTS.  Các em vui mừng trong ngày nhận chứng chỉ tiếng Anh Cambridge

Những năm qua, cùng với tích cực đổi mới phương pháp dạy, trường Việt Anh còn chú trọng đầu tư giảng dạy môn tiếng Anh cho học sinh. Nhà trường đã đưa chương trình tiếng Anh Cambridge vào giảng dạy song song với chương trình tiếng Anh của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Nhờ được làm quen với môn tiếng Anh từ lớp 1, đồng thời được tiếp xúc với giáo viên nước ngoài, học sinh tự tin khi giao tiếp bằng tiếng Anh, qua đó trình độ của các em được nâng lên, có em học lớp 9 đã đạt trình độ B1.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X