240 cán bộ chiến sĩ Trại giam An Phước hiến máu tình nguyện

Cập nhật: 20-06-2011 | 00:00:00

Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Giáo phối hợp cùng lãnh đạo Trại giam An Phước và Trung tâm Truyền máu - Huyết học Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM vừa tổ chức đợt hiến máu nhân đạo lần thứ III- 2011.

Tham gia đợt hiến máu có 240 cán bộ chiến sĩ của đơn vị Trại giam An Phước thuộc Tổng cục VIII, Bộ Công an và 17 đoàn viên thanh niên các xã An Thái, Phước Sang, Tân Long, An Long và thị trấn Phước Vĩnh. Mỗi người tham gia hiến 1 đơn vị máu (350ml). Tổng số lượng máu thu được là 257 đơn vị máu, tương đương 89.950ml. Toàn bộ số máu thu được trong đợt hiến máu này được chuyển về Trung tâm Truyền máu - Huyết học Bệnh viện Chợ Rẫy bảo quản để dùng vào việc cứu người.

Từ đầu năm đến nay, Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện (HMTN) huyện Phú Giáo đã tổ chức được 3 đợt HMTN với tổng số đơn vị máu thu được là 753 đơn vị máu, tương đương với 263.550ml; đạt 107% kế hoạch được Ban chỉ đạo HMTN tỉnh Bình Dương giao.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên