250 cán bộ công đoàn cơ sở tham dự tìm hiểu Luật An ninh mạng

Cập nhật: 15-08-2018 | 16:00:53

(BDO) Sáng 15-8, Liên đoàn Lao động TX.Bến Cát đã tổ chức hội nghị tuyên truyền Dự thảo Luật “Đơn vị hành chính-kinh tế đặc biệt Vân Đồn, Bắc Vân Phong, Phú Quốc” (gọi tắt là luật đặc khu) và Luật An ninh mạng. Hội nghị thu hút hơn 250 cán bộ công đoàn cơ sở trên địa bàn TX.Bến Cát tham dự.

Tại hội nghị, các đại biểuđã được truyền đạt khái quát về quá trình chuẩn bị, mục đích, ý nghĩa, sự cần thiết vàcác nội dung chủ yếu của dự thảo luật đặc khu và Luật An ninh mạng.Hội nghị quan tâm giải thích những vấn đề đoàn viên công đoàn, công nhân lao động còn băn khoăn thắc mắc, những nội dung của dự thảo luật đặc khu đang bị các thế lực thù địch, phản động lồng ghép xuyên tạc. Mục đích của hội nghị nhằm giúp đoàn viên công đoàn, công nhân lao động có nhận thức đúng đắn về chủ trương, đường lối phát triển kinh tế-xã hội của Đảng và Nhà nước, từ đó tránh bị các thế lực thù địch, phản động lôi kéo, kích động.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên