250 công ty tham dự triển lãm quốc tế điện, đô thị

Cập nhật: 15-09-2010 | 00:00:00

Ngày 15-9, Triển lãm quốc tế về Điện, Công trình & Hạ tầng đô thị, Hệ thống lắp đặt và tự động hóa đã khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Thành phố Hồ Chí Minh, với sự tham dự của 250 công ty đến từ 30 quốc gia và vùng lãnh thổ.

 

Triển lãm là diễn đàn tốt để tìm hiểu về những công nghệ và sản phẩm mới nhất về hiệu quả năng lượng mang nhiều lợi nhuận, đồng thời khuyến khích đầu tư hiệu quả và bền vững vào các hệ thống sử dụng năng lượng.

 

Triển lãm là diễn đàn tốt để tìm hiểu về những công nghệ và sản phẩm mới nhất.

 

Trong số các công ty tham gia triển lãm, Công ty 21 Power Corp sẽ cung cấp các giải pháp quản lý năng lượng bền vững để hoạt động cung cấp điện ổn định và kinh tế. Tech United (TW) Pte Ltd., với các giải pháp tiết kiệm năng lượng chiếu sáng LED hiệu quả và cung cấp những thiết kế có chất lượng. CE Globaltest Pte Ltd giới thiệu thiết bị đo lường, kiểm tra điện và điện tử có hiệu quả cao và thân thiện với môi trường.

 

Song song với hoạt động triển lãm, cuộc hội thảo về “Những giải pháp bền vững và cạnh tranh cho một nền kinh tế đang phát triển” cung cấp cho các chuyên gia và quản lý trong ngành về những giải pháp sạch và hiệu quả trong việc cải thiện xây dựng và năng suất năng lượng để mang lại cho các thính giả những thông tin về sự thay đổi nhanh chóng của ngành công nghiệp và phát triển các giải pháp sáng tạo trong thời gian tới.

 

Ông Hoàng Văn Dũng, Phó Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) cho biết, sự kiện này sẽ là cơ hội thuận lợi để các doanh nghiệp trong và ngoài nước hợp tác, phát triển kinh doanh nhằm phục vụ một thị trường phát triển đầy tiềm năng, có mức tăng trưởng GDP cao trong khu vực và thế giới.

 

Ông Daniel Cheung, Giám đốc Công ty Dịch vụ Triển lãm Hongkong cho rằng để đáp ứng nhu cầu về một nguồn điện ổn định và bền vững, thị trường Việt Nam thực sự rất quan tâm đến nguồn năng lượng bền vững và các vấn đề liên quan đến môi trường thu hút nguồn vốn đầu tư nước ngoài ngày càng tăng đổ vào các dự án năng lượng tại đây.

 

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên