29 tác phẩm được trao thưởng về chủ đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”

Cập nhật: 29-01-2015 | 19:54:22

(BDO) Chiều 29-1, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị xét chọn giải thưởng sáng tác, quảng bá tác phẩm văn học nghệ thuật, báo chí về chủ đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Ông Nguyễn Minh Giao, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng ban xét chọn đã chủ trì hội nghị.

Trên cơ sở các tác phẩm của Hội Nhà báo và Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh đã xét chọn gửi tham gia, Ban xét chọn đã chọn 29 tác phẩm báo chí, văn học nghệ thuật xuất sắc để trao thưởng cấp tỉnh về chủ đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, gồm 4 tác phẩm báo chí và 25 tác phẩm văn học, nghệ thuật. Ban xét chọn cũng đã chọn 9 tác phẩm xuất sắc trong tổng số 29 tác phẩm đạt giải cấp tỉnh để gửi xét chọn giải thưởng sáng tác, quảng bá tác phẩm văn học nghệ thuật, báo chí về chủ đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” của Ban Tuyên giáo Trung ương, gồm 4 tác phẩm báo chí và 5 tác phẩm văn học, nghệ thuật.

Ông Nguyễn Minh Giao yêu cầu các đơn vị có tác phẩm được chọn khẩn trương hoàn thiện hồ sơ để gửi về Trung ương theo đúng thời gian quy định.

Trí Dũng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên