3 bệnh nhân nhiễm virus corona điều trị tại Hà Nội được xuất viện

Cập nhật: 10-02-2020 | 14:15:40

Chiều 10/2, ba bệnh nhiễm virus corona (nCoV) đang điều trị tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương (cơ sở Đông Anh) được xuất viện.

Lãnh đạo Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Khánh Hòa và Trung tâm Kiểm soát dịch bệnh Khánh Hòa tặng hoa mừng bệnh nhân H. xuất viện - Ảnh: ĐÌNH CƯƠNG

Ba bệnh nhân này đều trú tại Vĩnh Phúc, làm công nhân cho Công ty TNHH Nihon Plast của Nhật Bản và nằm trong nhóm 8 người được cử đi tập huấn tại Vũ Hán, Trung Quốc ngày 17/1.

Cả 3 bệnh nhân sau thời gian điều trị cách ly, theo dõi, kết quả xét nghiệm đã âm tính với nCoV.

Ngoài 3 bệnh nhân này, Việt Nam cũng điều trị thành công 3 bệnh nhân khác nhiễm nCoV, bao gồm: 1 bệnh nhân người Trung Quốc tại Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM, 1 bệnh nhân ở Khánh Hòa và 1 bệnh nhân ở Thanh Hóa.

Như vậy, đến thời điểm này, Việt Nam có 14 người dương tính với nCoV, gồm: 2 cha con người Trung Quốc (1 người đã khỏi và xuất viện); 6 người Việt Nam đều trở về từ Vũ Hán, Trung Quốc (4 người đã khỏi); 5 người Việt Nam có tiếp xúc gần với bệnh nhân dương tính với nCoV (1 người đã khỏi và xuất viện) và 1 người Mỹ đến Việt Nam, trước đó có quá cảnh tại Vũ Hán, Trung Quốc./.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên