3 mẫu chậu cây cảnh giúp nhà bạn ấn tượng hơn

Cập nhật: 08-11-2013 | 00:00:00

Những mẫu chậu cây cảnh dạng treo ngược, "cắt khúc" hay dạng sừng tích hợp đèn không chỉ có tác dụng trồng cây mà còn là món nội thất cực lạ cho nhà thêm đẹp.

1. Chậu cây “cắt khúc”

Chậu cảnh này làm từ gỗ của cây óc chó rắn chắc với những vân gỗ tự nhiên tuyệt đẹp. Bộ chậu cây cảnh này vốn được làm từ một khúc gỗ nguyên khối hình chữ nhật dài. Trong quá trình chế tác, khúc gỗ này được cắt ra thành 3 phần, tạo thành những chậu cây nhỏ có thể ghép chung hoặc độc lập với nhau. Mỗi “khúc” chậu đều được gắn một bồn cây nhỏ bằng inox vào giữa, đây là phần để bạn trồng cây. Chiếc khay bằng inox này có tác dụng tránh nước thấm ra các khúc gỗ trong quá trình tưới.

  Bộ chậu cây cảnh được làm từ gỗ óc chó

Bên cạnh thiết kế giữ nguyên vẻ mộc mạc của gỗ, một số thiết kế khác được phủ màu bao quanh và ở cả các mặt cắt để tạo ra điểm nhấn nổi bật

  Bạn có thể ghép những chiếc bồn này lại với nhau

  Hoặc tách riêng từng bồn một

  Loại chậu cảnh này thích hợp để trồng xương rồng hay những cây bỏng mọng nước

2. Chậu cây thế giới đảo ngược

Thoạt nhìn những chậu cây này trông khá giống với những chậu cảnh thông thường nhưng phần miệng nó có thiết kế đĩa khóa để ngăn đất rơi ra ngoài. Phần đáy chậu có lỗ nhỏ luồn dây chắc chắn nên thay vì đặt nó lên bàn, kệ, hay bậu cửa sổ, loại chậu cảnh này lại được treo đảo ngược. Thiết kế độc đáo này phù hợp với nhiều không gian nhà, đặc biệt là những ngôi nhà có diện tích nhỏ.

  Loại chậu cây này đem lại phong vị hoàn toàn mới mẻ cho những người yêu thích việc trồng cây

  Thiết kế này có hai màu sắc đen và trắng, giản dị nhưng sang trọng

  Góc làm việc với những bồn cây nhỏ lơ lửng đẹp mắt và giúp thư giãn

  Những chậu cây nhỏ này cũng thích hợp ở không gian bếp

  Ban công với những chậu cây đảo ngược đáng yêu

3. Chậu cây kết hợp đèn Led sinh thái tuyệt đẹp

Chậu cây cảnh này được thiết kế hình một chiếc sừng với đèn LED gắn ở đuôi và phần chậu cây được tô vẽ hoa văn. Cầu kỳ và sáng tạo như vậy nên chiếc chậu cây này vô cùng quyến rũ, sống động và ấn tượng để trang trí nhà. Ánh sáng của đèn LED cùng giúp thúc đẩy quá trình quang hợp và giúp cây trồng phát triển tốt.

  Phần đuôi cong lên duyên dáng được tích hợp đèn LED công suất nhỏ và vừa

 Phần đuôi gắn đèn LED có thể xoay được

 Các thiết kế rất đa dạng về màu sắc và họa tiết, bạn có thể chọn những sản phẩm phối màu, trơn hay in nhiều loại họa tiết sang trọng

  Những cây cảnh nhỏ được trồng ở phần đầu mang lại tạo hình thú bị cho sản phẩm

Theo Trí Thức Trẻ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên