3 mẫu đèn treo lạ mắt cho nhà thêm độc đáo

Cập nhật: 16-12-2013 | 00:00:00

Những mẫu đèn độc đáo như sinh vật biển, chiếc bánh Macaron ngọt ngào hay đèn treo silicon mềm mại sẽ khiến cho không gian sống của bạn trở nên sinh động và ấn tượng hơn rất nhiều…

1. Đèn sinh vật biển độc đáo

Những chiếc đèn lấy cảm hứng từ những loài sinh vật biển chắc chắn sẽ khiến cho không gian sống trở nên độc đáo và ấn tượng hơn hẳn. Chúng được làm từ chất liệu gỗ cao cấp, bề mặt nhẵn mịn, đường vân đẹp mắt, và là hình dáng mô phỏng của nhiều sinh vật dưới đáy biển như mực nang, sứa, san hô, bạch tuộc…

  Thiết kế đèn này được làm từ gỗ

   Chiếc đèn bồng bềnh tựa như một con sứa

Đây là những sản phẩm sáng tạo của nhà thiết kế người Hungary - Laszlo Tompa. Ý tưởng của loại đèn này xuất phát từ tình yêu của ông đối với chất liệu gỗ và biển cả. Mẫu đèn treo sinh vật biển không chỉ là nguồn sáng cho căn phòng mà còn là phụ kiện trang trí khiến không gian trở nên ấm áp và hoàn hảo hơn.

  Những loại đèn này không chỉ có tác dụng thắp sáng mà còn rất ấn tượng 

2. Đèn Macaron ngọt ngào

Macaron là một loại bánh ngọt của Pháp được làm từ lòng trắng trứng, đường bột, đường cát, bột hạnh nhân và màu thực phẩm với rất nhiều màu sắc bắt mắt. Lấy cảm hứng từ loại bánh này nên đèn Macaron cũng có rất nhiều màu sắc với thiết kế đơn giản, trẻ trung, năng động.

  Những chiếc đèn Macaron nhiều màu sắc với thiết kế đơn giản

 Để sáng tạo một chiếc đèn treo thu hút người nhìn, nhà thiết kế người Tây Ban Nha, Silvia Ceñal Idarreta đã nghiên cứu và tìm tòi để kết hợp các vật liệu gỗ, bóng đèn và sợi vải một cách hài hòa. Nếu như gỗ mang đến sự vững chắc, mạnh mẽ thì những sợi dây nối mảnh mai lại tạo nên sự mềm mại và quyến rũ nhất định của chiếc đèn. Thêm vào đó, các màu sắc hồng, xanh, vàng trẻ trung cũng khiến cho người ta liên tưởng đến những hương vị khác nhau của chiếc bánh  Macaron ngọt ngào…

  Chiếc đèn được làm bằng gỗ những chiếc dây màu sắc  

3. Đèn treo mềm mại cho mọi không gian

Bạn đang băn khoăn tìm kiếm cho mình một chiếc đèn có thể đáp ứng được yêu cầu trong nhiều không gian khác nhau? “Bell” - loại đèn của nhà thiết kế Italo Belussi có thể sẽ khiến bạn hài lòng. Nếu hai mẫu đèn trên được tạo ra từ vật liệu chính là gỗ thì chiếc đèn treo này lại được hoàn thành bởi hợp chất silicon với phương pháp đúc đặc biệt.

   Đèn Bell làm từ chất liệu silicon 

Hiệu ứng mà chiếc đèn này mang lại chính là sắc màu gợi cảm, ngoại hình mềm mại, ánh sáng huyền ảo cùng sự linh hoạt đáp ứng nhiều không gian. Bạn có thể chọn một chiếc màu vàng cho phòng ngủ, một chiếc màu trắng cho phòng ăn, hay một “tổ hợp” đèn Bell cho không gian sân vườn trở nên quyến rũ trong những buổi party cùng bè bạn. Dù ở trong nhà hay ngoài trời, sản phẩm này vẫn mang lại cho bạn một cảm giác thật đặc biệt và vui nhộn.

   Đèn Bell có nhiều màu sắc

Theo Afamily
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên