3 người đẹp VN dự Hoa hậu Biển quốc tế Thái Lan 2011

Cập nhật: 26-05-2011 | 00:00:00

Cuộc thi Hoa hậu Biển quốc tế Thái Lan 2011(Miss Thailand Beach International 2011) sẽ diễn ra vào ngày 27-5 tại Grand Ballroom, khách sạn Millenium Hilton - Bangkok (Thái Lan). 3 người đẹp của Việt Nam được mời tham dự lần này không phải với tư cách thí sinh mà là với tư cách khách mời danh dự và giám khảo cuộc thi.

 

Đó là Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Lưu Thị Diễm Hương, Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Victoria Thúy Vy và Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009 Trần Thị Hương Giang.

 

  Ba người đẹp: Hoa hậu Diễm Hương, Hoa hậu Hương Giang, Á hậu Thúy Vy (từ trái qua phải) được mời tham dự Hoa hậu Biển quốc tế Thái Lan 2011

Với lời mời từ phía Thái Lan thì hoa hậu Diễm Hương tham dự cuộc thi này với vai trò khách mời danh dự và trao giải thưởng cho các thí sinh đoạt danh hiệu. Tuy nhiên, cô cũng sẽ có phần trình diễn trang phục bikini với sự chứng kiến của những người đẹp nước bạn. Trong khi đó Hương Giang và Victoria Thúy Vy được mời làm giám khảo cuộc thi.

 

Có thể nói rằng, sự hiện diện của 3 người đẹp Việt Nam trong cuộc thi Hoa hậu biển quốc tế Thái Lan 2011 không chỉ để khẳng định vẻ đẹp của phụ nữ Việt đang ngày càng hoàn thiện và tỏa sáng mà đây còn là cơ hội để Việt Nam tiếp tục quảng bá, giới thiệu bản sắc văn hóa Việt tới bạn bè trong khu vực và thế giới.

 

Được biết, để chuẩn bị cho sự xuất hiện tại nước bạn thật sự ấn tượng nhưng vẫn “khoe” được tinh thần văn hóa Việt Nam, các người đẹp đã lựa chọn trang phục áo dài của NTK Võ Việt Chung và trang phục dạ hội của Quỳnh Paris, Gosto.

 

Hiện nay, các người đẹp đã có mặt tại Thái Lan để chuẩn bị đảm nhiệm các vai trò của mình.

 

Theo Hà Nội Mới

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên