300 em thiếu nhi tham gia “Ngày hội thiếu nhi Thuận An”

Cập nhật: 28-05-2015 | 11:53:59

(BDO) Ngày 27-5, tại nông trại Tree, phường Bình Nhâm, TX.Thuận An, Ban Chỉ đạo các hoạt động Thanh thiếu nhi TX.Thuận An đã tổ chức “Ngày hội thiếu nhi Thuận An” với chủ đề “Vui học cùng thiên nhiên”. Tham gia chương trình có 300 em thiếu nhi là đội viên, học sinh có thành tích học tập tốt, tham gia tích cực các hoạt động Đội trong năm học 2014 - 2015; các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và học sinh các lớp học tình thương có thành tích học tập tốt.

“Ngày hội thiếu nhi Thuận An” là chuỗi hoạt động giáo dục tình yêu thiên nhiên gắn với các hoạt động vui chơi, giải trí và rèn luyện kỹ năng sống cho thiếu nhi. Tại ngày hội, các em được trải nghiệm 1 ngày làm nông dân khi được thi bắt cá, thu hoạch nông sản, làm bánh, trồng cây hoa màu, nghe giới thiệu về các loại cây ăn trái đặc sản của TX.Thuận An…

Các em thi bắt cá

Các em thi gieo mạ

Các em thi gặt lúa

Qua các hoạt động đã góp phần giáo dục, định hướng cho các em kỹ năng sống, tình yêu thiên nhiên, quý trọng sức lao động và ý thức bảo vệ môi trường. Đồng thời, giúp các em trân trọng cây cỏ, vật nuôi và gieo mầm “tư duy xanh” cho hành trang của các em trong quá trình phát triển.

N.NHƯ -  T.QUỐC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên