31 kỳ thủ tranh tài tại giải cờ tướng Bình Dương 2020

Cập nhật: 26-09-2020 | 04:45:33

 Sáng 25-9, Giải vô địch cờ tướng tỉnh Bình Dương năm 2020 đã khởi tranh tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Dương. Giải đấu cũng khởi động lại các hoạt động thể thao của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch sau thời gian tạm hoãn vì dịch bệnh Covid-19.

Giải năm nay quy tụ 31 kỳ thủ thuộc 9 huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh, tranh tài 2 nội dung: Cá nhân và đồng đội cờ tiêu chuẩn, cá nhân và đồng đội cờ chớp nhoáng theo thể thức 7 ván hệ Thụy Sĩ. Giải vô địch cờ tướng tỉnh Bình Dương là sân chơi được duy trì tổ chức hàng năm nhằm tạo cơ hội cho các kỳ thủ giao lưu, thi đấu nâng cao trình độ. Thông qua giải, ban tổ chức sẽ phát hiện, tuyển chọn và bồi dưỡng lực lượng vận động viên mới, bổ sung cho đội tuyển cờ tướng Bình Dương. Giải kết thúc vào ngày 2 7-9.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên