32 học sinh Bình Dương đoạt giải học sinh giỏi quốc gia năm học 2020-2021

Cập nhật: 18-01-2021 | 17:06:54

(BDO) Bộ giáo dục - Đào tạo vừa công bố kết quả thi học sinh giỏi quốc gia THPT năm học 2020-2021. Trong kỳ thi này, toàn tỉnh có 58 học sinh tham gia dự thi. 

Kết quả, có 32 học sinh đạt giải ở các môn Toán, Vật lý, hóa học, sinh học, Tin học, ngữ văn, lịch sử, địa lý, tiếng Anh, với 7 giải nhì, 9 giải ba, 16 giải khuyến khích. Trong số này có 1 em thuộc trường THPT Trịnh hoài Đức, thành phố Thuân An, còn lại là học sinh của trường THPT chuyên Hùng Vương. 

Năm nay, số lượng giải nhì tăng thêm 2 giải so với kỳ thi năm trước. Điều đó cho thấy công tác phát hiện, lựa chọn đội tuyển, bồi dưỡng học sinh giỏi được các trường THPT thực hiện từ rất sớm, ngay khi các em bước vào lớp 10, do đó có những em đoạt giải là học sinh lớp 11. Đặc biệt, Sở Giáo dục - Đào tạo đã tích cực tổ chức bồi dưỡng đội tuyển với nhiều hình thức, giúp nâng cao chất lượng thi học sinh giỏi quốc gia trong kỳ thi năm nay.

Ánh Sáng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X