33 năm tù cho 3 kẻ mua bán trái phép chất ma túy

Cập nhật: 04-06-2020 | 17:33:41

(BDO) Sáng 4-6, Tòa án nhân dân tỉnh đã tổ chức xét xử sơ thẩm đối với 3 bị cáo Nguyễn Hoàng Đạt (SN 1993, quê Sóc Trăng), Lê Tạ Lý Tính (SN 1994, quê Ninh Thuận) và Nguyễn Chí Linh (SN 1994, quê An Giang) về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”.


3 bị cáo Đạt, Tính, Linh cúi đầu nhận tội khi tòa tuyên án

Theo cáo trạng, Nguyễn Chí Linh là người tạm trú và quản lý sử dụng phòng trọ số 4, thuộc khu phố Thống Nhất 2, phường Dĩ An, TP. Dĩ An. Giữa Lê Tạ Lý Tính và Nguyễn Chí Linh là mối quan hệ bạn bè, Tính nhiều lần bán ma túy cho Linh và cả hai cùng sử dụng ma túy tại phòng trọ của Linh. Ngày 20-8-2019, Linh đã cho Tính sử dụng phòng trọ của mình để giao dịch mua bán ma túy với Nguyễn Hoàng thì bị công an bắt giữ... 

Tại phiên tòa, 3 bị cáo Đạt, Tính, Linh đã thành thật khai nhận hành vi phạm tội của mình và xin Hội đồng xét xử giảm án. Căn cứ mức độ, hành vi phạm tội, Hội đồng xét xử quyết định xử phạt bị cáo Nguyễn Hoàng Đạt 17 năm tù, bị cáo Lê Tạ Lý Tính 9 năm tù, bị cáo Nguyễn Chí Linh 7 năm tù cùng về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”.

LÊ NA

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên