350 em học sinh các tỉnh miền Đông Nam bộ nhận học bổng “Chung một ước mơ”

Cập nhật: 15-07-2010 | 00:00:00

 (BDO) Chiều 15-7, tại Tây Ninh, Báo Tuổi Trẻ kết hợp với 7 Thành, Tỉnh đoàn miền Đông Nam bộ và Tập đoàn SCG (nhà tài trợ) tổ chức Lễ trao học bổng “Chung một ước mơ” cho 350 em học sinh THPT thuộc 7 tỉnh, thành miền Đông Nam bộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng luôn cố gắng học tập tốt, vươn lên trong cuộc sống (ảnh). Mỗi phần học bổng trị giá 2 triệu đồng và quà (gồm: cặp,  tập, viết).

Ông Chalokeporn PhaLajivin, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Vina Kraft  Paper (Bình Dương), đại diện Tập đoàn SCG, cho biết: Chúng tôi hy vọng chương trình học bổng “Chung một ước mơ” sẽ đến được với nhiều học sinh hơn nữa, góp phần giúp các em vượt qua khó khăn, quyết tâm thay đổi cuộc sống của mình bằng con đường học tập. Chúng tôi càng vui hơn khi biết nhiều học sinh sau khi nhận được học bổng, các em tiếp tục thi đậu vào các trường đại học, xây dựng nền tảng cho tương lai các em sau này. Để đáp lại những nỗ lực đó, năm nay, tập đoàn SCG tiếp tục hỗ trợ các em đã nhận học bổng trước đây nhưng đậu vào các trường đại học, mỗi phần 3 triệu đồng để hỗ trợ các em tiếp tục thực hiện ước mơ của mình.

Được biết, tỉnh Bình Dương có 50 em được nhận học bổng lần này.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X