350 phần học bổng dành cho học sinh các tỉnh, thành miền Đông

Cập nhật: 13-04-2010 | 00:00:00

Học bổng “Chung một ước mơ” giúp nhiều học sinh nghèo thực hiện mơ ước Báo Tuổi Trẻ và Tập đoàn SCG (Thái Lan) vừa tổ chức phát động chương trình học bổng “Chung một ước mơ” lần thứ 4-2010 dành cho học sinh (HS) các tỉnh, thành miền Đông Nam bộ. Tiếp bước thành công của những năm trước, năm nay sẽ có 350 suất học bổng trị giá 700 triệu đồng được trao cho các HS vượt khó có thành tích học tập tốt và hiếu thảo với cha mẹ tại 7 tỉnh, thành miền Đông Nam bộ là TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh và Bình Thuận. Để tham gia chương trình học bổng này, HS cần gửi hồ sơ về Đoàn trường hoặc Ban Giám hiệu nơi học trước ngày 30-5-2010. Hồ sơ gồm bản tự giới thiệu cùng một bài viết ngắn trình bày lý do nhận học bổng. Bài viết thể hiện được tấm lòng hiếu thảo với cha mẹ, khát vọng theo đuổi con đường học tập và những gì bản thân đã làm, đã nỗ lực để vươn tới những ước mơ của mình.

Theo ông Dhep Vongvanich, Điều hành cao cấp của Tập đoàn SCG, trong năm vừa qua dù phải đối mặt với nhiều khó khăn nhưng chúng tôi vẫn cam kết tiếp tục giúp đỡ các HS giỏi, vượt khó học lên cao hơn và thực hiện ước mơ của mình. Đây cũng là một trong những cam kết lâu dài của SCG nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cũng như tạo ra nhiều cơ hội giáo dục hơn cho cộng đồng nơi chúng tôi hoạt động.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X