37 tuổi sinh 17 người con

Cập nhật: 17-09-2013 | 00:00:00

Theo tờ Mirror Anh quốc đưa tin ngày 15-9, gia đình đông con nhất nước Anh sẽ có thêm thành viên mới sang năm.

Gia đình đông đúc với 17 người con này sống ở thị trấn Morecambe, Lancashire, nước Anh. Bà mẹ Sue Radford năm nay mới 37 tuổi nhưng đã có tới 16 người con và sang năm sẽ chào đón em bé thứ 17.

Em bé dự kiến được sinh vào tháng 4 năm sau và sẽ đưa gia đình của Radford ghi danh kỷ lục gia đình đông con nhất nước Anh.

Gia đình của Radford

Viết trên blog cá nhân, chị Sue tâm sự: “Chúng tôi đang mong chờ em bé Radford thứ 17 sẽ gia nhập gia đình vào tháng 4. Chúng tôi rất vui mừng khi có thêm điều kỳ diệu nhỏ này cho gia đình tuyệt vời của mình”.

Tháng 10 năm ngoái, Sue đã sinh đứa con thứ 16 là một bé trai tên Casper và ngay lập tức chị nói với người chồng tên Noel rằng muốn có thêm một bé nữa.

Chị viết: “Chúng tôi không may bị sẩy thai hai lần gần đây, gần đây nhất là vào ngày Valentine. Tôi không thể kể cho bạn biết cảm giác mất mát khi đó ra sao và tôi đã phải vật lộn như thế nào. Tôi bắt đầu nghĩ rằng gia đình chúng tôi đã hoàn thiện nhưng không lâu sau, tôi bắt đầu cảm thấy hương vị lạ thú vị trên đầu lưỡi của mình mà tôi biết quá rõ đó là dấu hiệu đầu tiên của việc mang thai”.

Đại gia đình với các thành viên được chào đời liên tiếp

Đại gia đình Radford đã được giới thiệu trên kênh Channel Four trong một chương trình tài liệu khi họ có 15 người con.

Một tuần, họ tiêu 250 bảng Anh (tương đương hơn 8,4 triệu VND) cho việc mua thực phẩm với 3 ổ bánh mỳ, 2 hộp ngũ cốc và 18 lon sữa 1 ngày.

Một bữa ăn trung bình có thể bao gồm 16 phần ăn thịt lợn, hơn 6,8kg khoai tây, 3 chiếc bắp cải và 30 củ cà rốt. Tuy nhiên, họ từ chối bất kỳ mọi tài trợ xã hội.

Bà mẹ 37 tuổi này đã có những 16 thành viên, gồm Chris 24 tuổi, Sophie 19 tuổi, Chloe 18 tuổi, Jack 16 tuổi, Daniel 14 tuổi, Luke 12, Millie 12 , Katie 10, James 9, Ellie 8, Aimee 7, Josh 5, Max 4, Tillie 3, Oscar 2 và Casper 11 tháng. Họ cũng chưa biết thành viên thứ 17 sắp chào đời là bé gái hay trai nhưng chắc chắn đó là một thiên thần nhỏ cho một gia đình tuyệt vời.

Theo Khám phá

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên