4 công viên kỳ lạ và độc đáo trên thế giới

Cập nhật: 16-12-2013 | 00:00:00

Đây là 4 địa điểm vui chơi đem đến cho du khách những trải nghiệm khác lạ.

1. Công viên Dickens ở Anh

Công viên Dickens ở Chatham ở Kent, vương quốc Anh là công viên đầu tiên trên thế giới được xây dựng theo chủ đề với các nhân vật và bối cảnh trong tác phẩm văn học nổi tiếng của nhà văn người Anh - Charles Dickens.

 Công viên này có các con phố giống như trong truyện "Oliver Twist", nơi Oliver và đồng bọn ăn trộm đồ, có những trại tế bần và thậm chí còn có phòng ma ám, nơi ẩn khuất hồn ma của anh em nhà Marley trong truyện "Bài học cho Giáng sinh ấm” khiến du khách phải rùng mình.

2. Digger Land ở Anh

Công viên Digger ở Anh được thiết kế với những đường đua và phương tiện đua chính là những chiếc xe... xúc đất. Tới đây, du khách có thể chụp ảnh cùng nhau với mô hình một chiếc xe xúc đất lớn trước khi bắt đầu cuộc đua bằng loại xe này.

3. Công viên Joyland ở Trung Quốc

Đây là công viên chủ đề được xây dựng dành theo nội dung game nhập vai nổi tiếng "World of Warcraft". Đến đây bạn có thể đắm chìm trong khung cảnh ở một thế giới khác. Điều đặc biệt là công viên không hoan nghênh những du khách sử dụng chất khử mùi.

 4. Bon Bon land, Đan Mạch

Mặc dù mang một cái tên khá đáng yêu giống như tên một loại kẹo, nhưng các nhân vật và khung cảnh trong công viên này lại theo một chủ đề khác. Những con vật ở đây có khuôn mặt ngộ nghĩnh và điều đặc biệt hơn là chúng đều trong tư thế cố gắng để... đi vệ sinh.

 

 Theo Pháp luật xã hội

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên