4 doanh nghiệp được hỗ trợ vốn để bình ổn thị trường dịp Tết Kỷ Mão

Cập nhật: 04-11-2010 | 00:00:00

(BDO) Nhằm bình ổn thị trường nhân dịp Tết Kỷ Mão 2011, Sở Công Thương vừa có kết luận thông báo 4 doanh nghiệp được chọn hỗ trợ vốn để dự trữ hàng hóa là Doanh nghiệp tư nhân TMDV Hải Long, Siêu thị Vinatex, Siêu thị Sài Gòn Co.op Mart và Siêu thị City Mart.

 

Sở Công Thương cũng phân bổ các điểm để DN về phục vụ vùng sâu vùng xa như: Doanh nghiệp tư nhân TMDV Hải Long phụ trách huyện Tân Uyên; Siêu thị Vinatex phụ trách huyện Dầu Tiếng; Siêu thị Sài Gòn Co.op Mart phụ trách huyện Bến Cát và Siêu thị Citi Mart phụ trách huyện Phú Giáo. Thời gian bán hàng bắt đầu từ ngày 20 đến 27 tháng chạp âm lịch (tức là từ ngày 23-1 đến 30-1-2011).

 

Theo đó, các doanh nghiệp nói trên phải sớm hoàn chỉnh thủ tục để Quỹ Đầu tư - Phát triển kịp thời giải ngân vốn để dự trữ hàng hóa phục vụ trước, trong và sau tết Kỷ Mão, trong đó cần tập trung tại các siêu thị hiện hữu, các xã vùng nông thôn ở các huyện phía Bắc. Doanh nghiệp phải cam kết sử dụng vốn đúng mục đích, hoàn trả vốn đúng thời gian quy định. Sở Công Thương cũng sẽ tiến hành kiểm tra hàng hóa, kho dự trữ và niêm yết giá đối với các mặt hàng thiết yếu nằm trong danh mục đã được chọn.

 

RUNG ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên