4 mẹo trang điểm tự nhiên cho nàng luôn rạng rỡ khi hẹn hò tại gia

Cập nhật: 20-04-2020 | 10:35:25

Một lớp nền siêu mỏng, nhẹ tênh và trong suốt tựa sương khói mới chính là điều hoàn hảo mà bạn cần nhất vào những buổi hẹn hò tại gia thời đại dịch COVID-19.

Trong thời điểm người người nhà nhà đều lo sợ và hạn chế đến những chốn công cộng vì đại dịch COVID-19, bạn và người ấy chỉ đành lên kế hoạch hò hẹn tại nhà.

Nhưng dù cho là chỉ quanh quẩn ở nhà, phải làm sao khi nàng vừa muốn mình luôn xinh đẹp tươi tắn vừa phải trong trẻo tự nhiên? Câu trả lời nằm ngay trong bốn mẹo trang điểm như có như không cực kỳ đơn giản dưới đây.

Lớp nền trong trẻo nhẹ tênh

Hãy quên đi lớp nền không tỳ vết, siêu mịn lỳ và dày cộm phấn nếu như bạn không muốn người yêu của mình chỉ cần liếc mắt thôi cũng đủ nhận ra bạn đã dành hàng giờ liền để trang điểm. Một lớp nền siêu mỏng, nhẹ tênh và trong suốt tựa sương khói mới chính là điều hoàn hảo mà bạn cần nhất vào những buổi hẹn hò tại gia.

Những loại kem nền hay phấn nước có kết cấu lỏng, mỏng nhẹ và phấn phủ không màu chính là những thứ bạn nên chọn ngay cho bản thân. Dù cho chúng không có khả năng che phủ hoàn toàn các khuyết điểm nhưng cũng đừng quá bận tâm vì như thế bạn sẽ trông tự nhiên hơn rất nhiều.

Hàng chân mày tự nhiên

Chẳng cần quá cầu kỳ tỉa tót và trau chuốt vẽ từng sợi lông mày để có một cặp ngài sắc sảo, giờ đây chỉ cần một hàng lông mày chỉn chu và tự nhiên là đủ để toát lên phong thái hoàn hảo nhất khi ở nhà.

Dựa trên đường nét lông mày ban đầu đã có sẵn, bạn chỉ cần nhẹ nhàng dặm tô vào những chỗ chân mày chưa đồng đều hoặc thiếu hụt sao cho cân đối nhất có thể.

Sau cùng, dùng chiếc lược xoắn ốc chuyên dụng để chải lại hàng lông mày cho ngay ngắn và vào nếp là mọi thứ sẽ ổn.

Kẻ viền mắt trong thanh mảnh

Bạn vẫn đang lo rằng phải làm sao để đôi mắt trở nên sống động và cuốn hút hơn mà không cần phải nhờ đến những đường kẻ mắt mèo đậm màu sắc nét? Câu trả lời không cần bàn cãi, đó chính là phong cách kẻ viền mắt trong.

Dùng một loại bút kẻ mắt với đầu bút nhỏ gọn để viền dọc theo mí trên và tiếp đó kéo dài một chút phần đuôi mắt để tạo nên một đường kẻ siêu mảnh, sắc nét vừa phải, đôi mắt sẽ long lanh, mềm mại thêm bội phần. Bên cạnh đó, một sắc màu nhẹ nhàng phủ lên trên bầu mắt sẽ là một điểm nhấn tuyệt vời.

Màu môi và má cùng tông

Cú chốt hạ cho lớp trang điểm như có như không nhân buổi hẹn hò lãng mạn tại nhà đó chính là cách bạn nhấn nhá sắc màu cho đôi môi và gò má. Đừng vội nghĩ tới bất kỳ xu hướng phá cách nào mà hãy đảm bảo rằng má và môi của bạn có cùng một tông màu nhẹ nhàng tươi tắn là đã đủ để đánh lừa chàng ngay với vẻ ngoài tự nhiên tuyệt đối.

Hãy lựa chọn những sản phẩm má hồng dạng kem hoặc lỏng và son môi bóng nhẹ cùng màu để tạo nên hiệu ứng trong suốt, ngậm nước đầy rạng rỡ.

Theo VIETNAM+

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên