4 ngôi sao quần vợt thế giới đến Việt Nam

Cập nhật: 16-09-2010 | 00:00:00

Hai tay vợt từng đứng thứ hai và ba trong bảng xếp hạng ATP Tommy Haas, David Nalbandian, cùng bộ đôi đang lên người Mỹ Sam Querrey - Robby Ginepri sẽ tranh tài cùng nhau ở giải Heineken Stars tại TP HCM.

   David Nalbandian.

Giải diễn ra vào hai ngày 1-10 và 2-10 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TPHCM). Đây là giải đấu biểu diễn lần thứ ba được tổ chức tại Việt Nam.

 

Giải 2006 ở Nhà thi đấu Nguyễn Du (quận 1) đã thu hút 4 tay vợt tham dự gồm: Carlos Moya, Nicolas Kiefer, Rainer Schuettler và cựu số một thế giới Juan Carlos Ferrero. Do Kiefer bị chấn thương nên 3 tay vợt đấu vòng tròn. Tay vợt người Đức Rainer Schuettler đoạt chức vô địch, Juan Carlos Ferrero đứng thứ hai, và Moya đứng thứ ba.

 

Năm 2008 giải diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (Tân Bình) cũng có sự hội ngộ 4 ngôi sao hàng đầu trong làng quần vợt Jo Wilfried Tsonga, Tomas Berdych, Robin Soderling và Mardy Fish. Tsonga đăng quang giải Heineken Stars 2008 khi đánh bại Soderling 2-1.

Cũng giống như hai lần trước, trong lần trình diễn trước khán giả TP HCM năm nay, 4 tay vợt David Nalbandian (Argentina), Tommy Haas (Đức), Sam Querrey (Mỹ), Robby Ginepri (Mỹ) sẽ chia cặp đấu loại. Hai tay vợt thắng sẽ tranh tài ở trận chung kết. Trong hai ngày những ngôi sao quần vợt này có mặt tại TP HCM, khán giả cũng có dịp giao lưu trực tiếp.

 

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên