4 tỷ hỗ trợ đồng bào lũ lụt miền Trung

Cập nhật: 07-10-2010 | 00:00:00

(BDO) Ngày 6-10, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã quyết định trích 4 tỷ đồng từ Quỹ tương trợ dầu khí và số tiền quyên góp của 35.000 cán bộ công nhân viên (CBCNV) toàn ngành dầu khí mỗi người ít nhất 200.000 đồng để hỗ trợ khẩn cấp đồng bào bị lũ lụt ở các tỉnh miền Trung.

 

Trong đợt 1, Petrovietnam hỗ trợ 4 tỷ đồng, cụ thể các tỉnh Hà Tĩnh 1 tỷ đồng, Quảng Bình 2 tỷ đồng, Quảng trị 1 tỷ đồng và vận động CBCNV trong Tập đoàn mỗi người đóng góp 1 bộ quần áo để gửi cho đồng bào miền Trung. Đợt 2, Tập đoàn sẽ hỗ trợ tiếp số tiền quyên góp của CBCNV toàn ngành Dầu khí tới những địa phương có thiệt hại nặng nề nhất.

 

Số tiền trên sẽ nhanh chóng được chuyển tới các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị để các gia đình có người bị nạn, bị lũ lụt cuốn trôi nhà cửa, tài sản… sớm ổn định cuộc sống.

TRUNG ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên