400 thí sinh tham dự Đấu trường Vật lý do Đại học Quốc tế Miền Đông tổ chức

Cập nhật: 16-07-2019 | 16:26:07

(BDO) Tiếp nối thành công của Đấu trường Vật lý mùa đầu tiên được tổ chức vào năm 2018, Trường đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) vừa tiếp tục tổ chức thành công Đấu trường Vật lý lần 2 năm 2019 với hơn 400 thí sinh đến từ các tỉnh, thành như: TP.Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Đồng Nai tham dự.


Đấu trường Vật Lý được tổ chức nhằm tạo sân chơi học tập thú vị và bổ ích cho học sinh cấp THPT trên toàn quốc


Thí sinh Nguyễn Bình Luận(thứ 5 từ trái sang), học sinh lớp 12B Trường THPT Chuyên Quang Trung (Bình Phước) xuất sắc đoạt ngôi vị quán quân Đấu trường Vật lý lần 2

Trải qua hai vòng thi cam go, 10 thí sinh xuất sắc đại diện cho các trường THPT Thủ Đức (TP.Hồ Chí Minh), THPT Trịnh Hoài Đức (Bình Dương), THPT chuyên Bình Long (Bình Phước), THPT Võ Minh Đức (Bình Dương), THPT chuyên Quang Trung (Bình Phước), THPT Trần Phú (TP.Hồ Chí Minh), THPT Võ Trường Toản (TP.Hồ Chí Minh) đã bước vào vòng chung kết. Qua phần tranh tài sôi nổi tại vòng chung kết, thí sinh Nguyễn Bình Luận, học sinh lớp 12B Trường THPT Chuyên Quang Trung (Bình Phước) đã xuất sắc đoạt ngôi vị quán quân của Đấu trường Vật lý mùa thứ hai với tổng giá trị giải thưởng hơn 4 triệu đồng và học bổng một năm học của EIU.

Các thí sinh lọt vào chung kết còn lại đều nhận được học bổng một năm của EIU. Ngoài ra, tất cả các thí sinh tham gia Đấu trường Vật lý lần 2 đều có được giải thưởng ứng với số câu trả lời đúng trong suốt quá trình thi của mình.

XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X