43 đội tham gia Giải bóng đá - Hội thao công nhân viên chức lao động TP.Thủ Dầu Một năm 2020

Cập nhật: 11-07-2020 | 09:38:20

(BDO) Giải bóng đá - Hội thao công nhân viên chức lao động TP.Thủ Dầu Một năm 2020 đã khai mạc với sự tham gia của 43 đội bóng đến từ các trường học, cơ quan, đoàn thể, các doanh nghiệp trên địa bàn 14 phường của thành phố Thủ Dầu Một. 


Lãnh đạo Liên đoàn Lao động TP.Thủ Dầu Một và Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia

Các đội bóng sẽ thi đấu vòng tròn tính điểm chọn ra 4 đội xuất sắc nhất vào vòng chung kết (dự kiến diễn ra vào ngày 24-7 tới).

Giải đấu là một trong số các môn thi đấu tại Hội thao công nhân viên chức lao động TP.Thủ Dầu Một năm 2020 do Liên đoàn Lao động TP.Thủ Dầu Một tổ chức, nhằm tạo sân chơi thể thao giải trí bổ ích cho cán bộ, công nhân viên chức, người lao động trong thành phố. 

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên