45 sinh viên giao lưu với Tổng Giám đốc công ty TNHH Minh Long 1 - Lý Ngọc Minh

Cập nhật: 26-10-2018 | 16:45:56

 
Các sinh viên được hướng dẫn cách sử dụng nồi sứ dưỡng sinh

(BDO) Sáng 26-10, Tỉnh đoàn Bình Dương tổ chức cho 45 Sinh viên giao lưu với ông Lý Ngọc Minh, anh hùng lao động trong thời kỳ đổi mới, Tổng Giám đốc công ty TNHH Minh Long 1.

Các sinh viên được tham gia giao lưu trong chương trình này là những thí sinh vào vòng bán kết cuộc thi “Ý tưởng sáng tạo và khởi nghiệp trong sinh viên năm học 2018-2019”, do Ban Thư ký Hội Sinh viên tỉnh tổ chức. Tại chương trình, các em được  tìm hiểu về quá trình hình thành và phát triển của công ty TNHH Minh Long 1, quá trình khởi nghiệp của doanh nhân Lý Ngọc Minh, đồng thời nghe những chia sẻ của ông về lợi ích của việc ăn uống dưỡng sinh và quá trình phát minh ra sứ dưỡng sinh, cách sử dụng nồi sứ dưỡng sinh...

Chương trình đã giúp cho sinh viên sớm có ý tưởng sáng tạo, khởi nghiệp, qua đó giáo dục cho sinh viên ý thức được tầm quan trọng trong việc xác định động cơ học tập, tư duy sáng tạo và định hướng nghề nghiệp cho tương lai.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên