47 sinh viên tình nguyện tham gia hỗ trợ tại các khu cách ly

Cập nhật: 28-03-2020 | 17:04:05

(BDO) Để chủ động hơn trong công tác tổ chức phục vụ tại các khu cách ly tập trung trên địa bàn tỉnh, ngành y tế đã huy động thêm lực lượng sinh viên y khoa tham gia vào công tác này.

Mới đây, 47 sinh viên của Trường Cao đẳng y tế Bình Dương đã tình nguyện đăng ký tham gia hỗ trợ tại các khu cách ly. Sau khi tiếp nhận, các bạn sinh viên đã được cán bộ Khoa kiểm soát bệnh truyền nhiễm, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh tập huấn trang bị thêm về kiến thức cũng như những kỹ năng hỗ trợ trong quá trình thực hiện nhiệm vụ (ảnh)

Các sinh viên đã được cung cấp những kiến thức cơ bản về dịch bệnh Covid-19; những biện pháp phòng, chống dịch bệnh covid-19 theo khuyến cáo của Bộ Y tế; những kỹ năng trong quá trình thực hiện công tác hỗ trợ tại khu cách ly. Qua lớp tập huấn, sinh viên đã nắm vững kiến thức, kỹ năng và sẵn sàng bắt tay thực hiện nhiệm vụ.  

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên