47 trường học tại TP.Thủ Dầu Một tham gia các hoạt động tri ân thầy cô

Cập nhật: 18-11-2020 | 15:49:53

(BDO) Ngày 18-11, tại Nhà thiếu nhi tỉnh Bình Dương đã diễn ra các hoạt động chào mừng 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982 - 20.11.2020).


Tiết mục "Nghĩa sư đồ" của trường Trung - Tiểu học Ngô Thời Nhiệm

47 trường học thuộc 3 khối tiểu học, THCS và THPT trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một đã tham gia tranh tài các phần thi: Cắm hoa, thiết kế thiệp, viết chữ đẹp "Nét bút tri ân" và hội thi văn nghệ "Hoa nắng sân trường". Nội dung các phần thi xoay quanh chủ đề "Tri ân thầy cô", những người chuyên chở con thuyền tri thức, đưa lớp lớp học sinh trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước.

Các hoạt động do Nhà thiếu nhi tỉnh, Thành đoàn và Phòng Giáo dục - Đào tạo TP.Thủ Dầu Một phối hợp tổ chức, nhằm giúp các em học sinh rèn luyện, nâng cao và phát huy năng khiếu. Qua các hoạt động này cũng nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi cho các đội viên thiếu niên nhi đồng chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam, tuyên truyền truyền thống tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn của dân tộc Việt Nam. 

Tin, ảnh: MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X