5 năm tù cho chủ quán ăn kiêm chủ chứa

Cập nhật: 24-01-2015 | 09:38:46

TAND TP.Thủ Dầu Một vừa mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án hình sự đối với bị cáo Lưu Kim Em (SN 1965 quê Hậu Giang) vì đã có hành vi chứa mại dâm.

Theo cáo trạng của Viện Kiểm sát, năm 2008, Lưu Kim Em thuê mặt bằng ở phường Phú Mỹ, TP.TDM để mở quán Kim Hằng chuyên kinh doanh dịch vụ ăn uống. Để tiện cho việc kinh doanh và chăm sóc khách hàng thật chu đáo, Kim Em đã nhận 4 nữ tiếp viên vào làm nhân viên phục vụ. Hàng tháng Em trả lương cho mỗi người là 2,5 triệu đồng. Cuối tháng 10-2013, do quán ít khách, kinh doanh thua lỗ, hụt vốn nên Em đã thỏa thuận với nhân viên về việc không trả lương hàng tháng nữa mà nguồn thu nhập chính của họ là từ “tiền boa” của khách hoặc gạ khách thực hiện việc mua bán dâm. Ngay khi khách có nhu cầu, các nhân viên sẽ trực tiếp thỏa thuận giá cả. Giá mỗi lần bán dâm dao động khoảng từ 250.000 - 300.000 đồng, Em thu lợi 50.000 đồng cho mỗi phi vụ mua, bán dâm.

Từ cuối tháng 10-2013 cho đến ngày bị công an bắt, Em đã 2 lần cho nhân viên của mình dùng phòng ngủ ngay trong quán thực hiện việc mua bán dâm với khách. Căn cứ vào hành vi, mức độ phạm tội của bị cáo, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Lưu Kim Em 5 năm tù giam.

NGỌC HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên