5 xu hướng trang trí nhà cửa năm 2021

Cập nhật: 10-12-2020 | 16:09:04

Năm 2020 sắp kết thúc và đây là thời điểm bạn có thể trang hoàng lại cho căn nhà của mình để chào đón năm mới. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc xu hướng trang trí nhà cửa năm 2021.

Đưa thiên nhiên vào không gian sống: Đây là xu hướng trang trí nhà cửa có từ lâu nhưng không bao giờ lỗi mốt với không gian gần gũi thiên nhiên, cây xanh.

Các công trình nhà phố, chung cư, biệt thự sân vườn được trang trí thêm nhiều cây xanh hơn cả bên trong lẫn bên ngoài. Giúp cho không khí được lưu thông tốt hơn, tạo cảm giác thoáng đãng làm cho ngôi nhà trở nên mát mẻ hơn.

Xu hướng Maximalism (Phong cách tối đa/ chủ nghĩa tối đa): xu hướng trang trí nhà cửa này sử dụng nhiều đồ trang trí nhưng không theo một phong cách nào hết mà sự kết hợp của nhiều phong cách khác nhau, không theo một tiêu chuẩn nào, biết cách sắp đặt bạn sẽ có không gian thoáng đãng.

Tuy nhiên, phong cách Maximalism theo chủ nghĩa càng nhiều càng tốt, đề cao sự thoải mái, tiện dụng. Maximalism không quá chú trọng đến thẩm mỹ nên không phù hợp để thiết kế nội thất chung cư hiện đại.

Về màu sắc trang trí nhà cửa năm 2021, màu vàng kem trung tính tạo sự thanh lịch, thích hợp cho các không gian nhỏ.

Màu xanh bạc hà tươi mới tạo bầu không khí thư giãn, dễ kết hợp với nhiều màu sắc và phù hợp với nhiều phong cách thiết kế. Hay màu xám trung tính tạo sự yên tĩnh cho không gian sẽ là lựa chọn cho bạn khi muốn trang trí nhà cửa.

Trang trí nhà cửa bằng đồ nội thất đa năng: xu hướng này đang dần thay thế các đồ nội thất truyền thống với các món đồ nội thất đa chức năng, thông minh hơn, tạo nên không gian sống thoáng đãng.

Sử dụng họa tiết hình học trang trí nhà cửa

Bạn có thể sử dụng giấy dán tường hình học, sơn màu tường hình học, sử dụng tranh treo tường canvas hình học hoặc tranh dán tường hình học…đều được.

Để tạo ấn tượng mạnh về thị giác, bạn có thể sử dụng các hình khối kết hợp với hoa văn nghệ thuật cung màu sắc táo bạo, tạo nên không gian hiện đại với những đường nét đầy cá tính.

Theo CAFELAND.VN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên