59 ý kiến đóng góp cho Dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi)

Cập nhật: 15-03-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 15-3, HĐND, UBND tỉnh Bình Dương đã tổ chức hội nghị lấy ý kiến đóng góp đối với Dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi). Dự hội nghị có bà Trần Thị Kim Vân, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Huỳnh Ngọc Đáng, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; ông Huỳnh Văn Nhị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng lãnh đạo các sở ban ngành, các huyện, thị, TP.TDM, đại diện các tổ chức chính trị - xã hội, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

 Các đại biểu tham gia hội nghị (Ảnh: Q.Chiến). Tại hội nghị, có 59 ý kiến đóng góp ở các chương của Dự thảo Lật Đất đai (sửa đổi). Các ý kiến tập trung vào 25 vấn đề quan trong như: Giải thích từ ngữ cho rõ nghĩa, quy hoạch sử dụng đất, giao đất - cho thuê đất, thu hồi đất, thời hạn sử dụng đất, sở hữu đất; điều kiện chuyển nhượng, công chứng, thủ tục đất đai, quyền và nghĩa vụ người sử dụng đất; xử lý, trách nhiệm, giám sát, thanh tra và giải quyết các vấn đề liên quan đến đất đai.

Phát biểu kết luận hội nghị, thay mặt Ban chỉ đạo tỉnh, bà Trần Thị Kim Vân, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã ghi nhận các ý kiến đóng góp và đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của các đại biểu tham gia đóng góp ý kiến; đồng thời cho biết, với những ý kiến tâm huyết này, Ban cChỉ đạo tỉnh sẽ tập hợp đầy đủ, chính xác, khách quan, trung thực để làm cơ sở báo cáo gửi Trung ương, Quốc hội xem xét, điều chỉnh hợp lý.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên