6 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép âm tính với Covid-19

Cập nhật: 07-08-2020 | 10:32:49

(BDO) Sáng 7-8, bác sĩ chuyên khoa II Huỳnh Minh Chín, Phó trưởng Ban thường trực Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 huyện Bàu Bàng, cho biết đã có thông tin chính thức về kết quả xét nghiệm của 7 người đang cách ly y tế tại Khu cách ly tập trung huyện Bàu Bàng, gồm: 6 công dân người Trung Quốc nhập cảnh vào Việt Nam với giấy tờ không hợp pháp và 1 tài xế taxi có hộ khẩu thường trú tại Hà Tĩnh.


Khu cách ly y tế tập trung huyện Bàu Bàng

Ngày 5-8, Trung tâm Y tế (TTYT) huyện Bàu Bàng đã lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 với những trường hợp này và chuyển cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh để gửi Viện Pasteur TP.Hồ Chí Minh xét nghiệm SARS-Cov-2. Kết quả xét nghiệm cả 7 người trên đều âm tính lần 1. Hiện TTYT huyện Bàu Bàng tiếp tục thực hiện cách ly y tế nghiệm ngặt và phối hợp cùng Ban Chỉ huy quân sự, Công an huyện tổ chức giám sát y tế và giám sát an ninh chặt chẽ các trường hợp này.  

Trước đó, vào lúc 22 giờ ngày 3-8-2020, theo Chỉ đạo của Sở Y tế và Ban chỉ đạo Phòng chống bệnh Covid-19 huyện, TTYT huyện Bàu Bàng đã tiếp nhận cách ly y tế tập trung 6 công dân Trung Quốc không có giấy tờ nhập cảnh hợp pháp và 1 tài xế người Việt Nam thường trú tại Hà Tĩnh.

Cẩm Lý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên