6 quả trứng, 12 lòng đỏ

Cập nhật: 05-02-2010 | 00:00:00

Khi đập 6 quả trứng gà để chuẩn bị bữa sáng, cô Fiona Exon đã không khỏi bất ngờ khi phát hiện tất cả 6 quả trứng đựng trong một hộp đều có 2 lòng đỏ.

Cô Exon, từ Cumbria thuộc miền tây bắc nước Anh, mua hộp trứng 6 quả từ siêu thị Morrisons. Một buổi sáng chủ nhật gần đây, khi đập số trứng ra để chế biến, Exon mới nhìn thấy quả trứng nào cũng có hai lòng đỏ.

 

Exon rất ngạc nhiên khi đập quả thứ nhất và phát hiện 2 lòng đỏ. Nhưng cô còn bất ngờ hơn khi quả thứ 2 và thứ 3 cũng vậy. Exon đã gọi người bạn Hector tới để chứng kiến hiện tượng lạ. Và họ đã đi hết từ bất ngờ này cho tới bất ngờ khác khi quả trứng thứ 6 cũng có 2 lòng đỏ.

 

 “Một lần duy nhất tôi từng nhìn thấy quả trứng hai lòng đỏ là hồi tôi còn nhỏ. Nhưng quả giống nhau thật rất hiếm thấy. Tôi đã nhanh chóng lấy máy ảnh và chụp lại số trứng”, cô Exon nói.

 

Dịch vụ cung cấp thông tin về trứng của Anh cho hay tỷ lệ một quả trứng 2 lòng đỏ trong một hộp trứng là 1/1.000 nhưng tỷ lệ 6 quả trứng 2 lòng đỏ trong một hộp là 1/1 nghìn tỉ.

 

(Theo Dân Trí)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên