6 tháng, quỹ hội các cấp vận động hơn 3,8 tỷ đồng

Cập nhật: 20-07-2019 | 10:31:33

Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh vừa sơ kết về kết quả hoạt động hội trong 6 tháng đầu năm 2019.

 Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh phối hợp Trung tâm điện máy Trung Thảo trao quà cho người khuyết tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo

Trong 6 tháng qua, tổng quỹ hội các cấp trực tiếp vận động chủ trì, điều phối bằng tiền và hiện vật quy ra tiền hơn 3,8 tỷ đồng. Trong đó, quỹ Tỉnh hội vận động hơn 1,3 tỷ đồng; quỹ các Huyện, Thị, Thành hội vận động hơn 2,4 tỷ đồng. Từ nguồn quỹ này, hội đã chủ trì điều phối, tổ chức các hoạt động bảo trợ cho 7.936 lượt người khuyết tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo; trợ giúp về y tế hỗ trợ phẫu thuật tim 2 người; tặng 32 xe lăn, xe lắc cho người khuyết tật; xây mới 22 căn, sửa chữa 12 căn nhà tình thương, đại đoàn kết...

Theo kế hoạch, 6 tháng cuối năm 2019, các cấp hội sẽ triển khai kế hoạch thực hiện công ước quốc tế về y tế, đào tạo nghề, giải quyết việc làm, hỗ trợ sinh kế, trợ giúp pháp lý, hoạt động văn hóa, thể dục, thể thao cho người khuyết tật.

TƯỜNG VY

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên