62 hội viên Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh được kết nạp vào hội chuyên ngành Trung ương

Cập nhật: 14-07-2020 | 09:40:05

Trong 5 năm qua (2015- 2020), Hội Văn học - Nghệ thuật (VHNT) tỉnh đã tập trung cho công tác tổ chức, kết nạp hội và giúp hội viên hoạt động VHNT. Có tất cả 246 hội viên, hình thành 7 phân hội, gồm: Văn học, Văn nghệ dân gian, Sân khấu, Âm nhạc, Múa, Nhiếp ảnh, Mỹ thuật.

Số hội viên được kết nạp vào các hội chuyên ngành Trung ương tính đến nay là 62 hội viên, đã thành lập 6 chi hội trực thuộc Trung ương tại Bình Dương, gồm: Chi hội Mỹ thuật Việt Nam, Chi hội nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam, Chi hội nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam, Chi hội Nhạc sĩ Việt Nam, Chi hội nghệ sĩ Múa Việt Nam, Chi hội Văn nghệ dân gian Việt Nam.

Đặc biệt trong 5 năm qua, có 13 hội viên được Nhà nước phong tặng danh hiệu Nghệ nhân Ưu tú và 1 hội viên được phong tặng Nghệ nhân Nhân dân.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên