63 đơn vị đạt chuẩn an toàn về an ninh trật tự

Cập nhật: 21-02-2020 | 08:25:11

 Nhằm phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc và triển khai thực hiện có hiệu quả Thông tư 23/2012/TT-BCA ngày 27-4-2012 của Bộ Công an quy định về khu dân cư, xã, phường, thị trấn, cơ quan, doanh nghiệp, trường học đạt chuẩn về an ninh trật tự (ANTT), Công an TX.Bến Cát đã phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội, Liên đoàn Lao động thị xã tổ chức cho 71 cơ quan, doanh nghiệp và trường học ký kết xây dựng phong trào “Tự quản về ANTT” năm 2019.

Sau khi ký kết, các đơn vị đều tổ chức triển khai và thường xuyên cho cán bộ, công chức viên chức và công nhân lao động học tập các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, qua đó góp phần nâng cao ý thức cảnh giác, phòng ngừa tội phạm, giữ gìn ANTT tại cơ quan và nơi sinh sống. Bên cạnh đó, công đoàn cơ sở luôn sâu sát, nắm vững tâm tư tình cảm cũng như chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động.

Qua một năm theo dõi kết quả thực hiện phong trào “Tự quản về ANTT” tại các đơn vị, Công an TX.Bến Cát cùng các ngành chức năng đã tiến hành đánh giá và đề xuất UBND thị xã ra quyết định công nhận 63 đơn vị đạt chuẩn “An toàn về ANTT” năm 2019.

N.HẬU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên