64 cơ thủ tham gia Giải Billiards carom 3 băng Quốc tế Bình Dương lần thứ VIII

Cập nhật: 04-07-2019 | 16:21:12

(BDO) Sáng 4-7, Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Bộ môn Billiards và Snooker (Tổng cục Thể dục thể thao) tổ chức họp báo Giải Billiards carom 3 băng Quốc tế Bình Dương lần thứ VIII, năm 2019 - Cúp “Becamex IJC-Number 1”.

Mùa giải lần thứ VIII có 59 cơ thủ xuất sắc nhất toàn quốc và 5 cơ thủ nước ngoài như Hàn Quốc, Nhật Bản, Tây Ban Nha. Đặc biệt, giải có sự tham dự của cơ thủ Cho Myung Woo (sinh năm 1998) với 3 lần đạt hạng 3 tại giải đấu World Cup, đương kim vô địch trẻ thế giới, hiện đang đứng thứ hạng 13 trên thế giới.


Ban Tổ chức giải tại buổi họp báo

Năm nay, giải có sự thay đổi ở vòng loại. Cụ thể các cơ thủ sẽ không thi đấu loại trực tiếp mà áp dụng thể thức thi đấu 2 trận thua liên tiếp để tạo cơ hội cho các cơ thủ, từ đó nâng số trận đấu của mùa giải lên 112 trận. Tổng giải thưởng cho mùa giải năm nay gần 300 triệu đồng, với giải nhất 60 triệu đồng, nhì 30 triệu, đồng hạng ba 15 triệu đồng và các giải khác.

Giải diễn ra từ ngày 11 đến 14-7-2019. Đồng hành cùng giải, Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương có chương trình “Bình luận trước trận đấu” và “Đường đến và nhật ký giải” được phát sóng trên các kênh BTV.

Ra đời từ năm 2012, Giải Billiards Carom 3 băng Quốc tế Bình Dương luôn có sự đổi mới và nâng cao chất lượng chuyên môn thi đấu, là điểm hội tụ của những tay cơ hàng đầu trong nước và quốc tế. Từ đó góp phần giúp các tay cơ Việt Nam ngày càng hoàn thiện kỹ năng và tâm lý thi đấu ở đấu trường quốc tế; đồng thời tiếp thêm động lực phát triển nội dung carom 3 băng Việt Nam lên Top 3 của châu Á.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên