66 giờ sống trong khối băng

Cập nhật: 03-01-2010 | 00:00:00

 

Chào đón năm mới và thập niên mới, nhà ảo thuật Israel Hezi Dean đã ghi danh vào sách kỷ lục Guinness với thành tích trải qua 66 giờ liền trong khối băng trong suốt.

 

Hezi Dean, 29 tuổi, chỉ mặc quần Jeans và chiếc áo thun mỏng. Anh đã ở trong khối băng trong suốt gần 3 ngày liền từ hôm 29-12 tại quảng trường Rabin, thủ đô Tel Aviv của Israel. Đây là một hoạt động đón chào năm mới đặc biệt của anh. Khối băng trong suốt hình lập phương, được xếp bằng những tảng băng nặng gần 8 tấn.

 

Dean đã ở trong băng giá gần 3 ngày.Đúng vào đêm giao thừa, các trợ lý đã cắt khối băng và đưa Dean lên xe cứu thương đang chờ sẵn. Chi tiết về tình trạng sức khỏe của anh chưa được công bố.

 

Khoảng 200 người đã chứng kiến màn biểu diễn và cổ vũ lễ chào đón thập kỉ mới cùng với Dean. Hàng loạt các biểu ngữ với dòng chữ “Hezi thật tuyệt vời”, “Đừng chết Hezi Dean” đã được mang tới để cổ vũ cho anh.

 

Dean đã phá kỷ lục của nhà ảo thuật Mỹ nổi tiếng David Blaine năm 2000 với 63 giờ trong khối băng ở quảng trường Thời Đại, New York, Mỹ.

(Theo Dân Trí)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên