7 bí mật Nhà nước của Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp

Cập nhật: 03-03-2021 | 08:48:42

Ngày 26-2-2021, Thủ tướng ban hành Quyết định 277/QĐ- TTg về danh mục bí mật Nhà nước của Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp. Theo đó, có 7 bí mật Nhà nước độ Mật của Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp, đơn cử như sau:

- Đề án, nghị quyết, tờ trình... của Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp về việc bồi dưỡng, xây dựng cốt cán, phát huy vai trò người có uy tín trong cộng đồng các dân tộc thiểu số.

- Văn bản, tài liệu liên quan đến người có uy tín trong cộng đồng các dân tộc thiểu số được cấp có thẩm quyền lựa chọn, bố trí, tranh thủ của Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp.

- Báo cáo của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam có nội dung nhận xét, đánh giá, kiến nghị chủ trương của Bộ Chính trị, Ban Bí thư... đối với ý kiến cử tri trước các kỳ họp Quốc hội...

- Báo cáo kết quả giám sát, phản biện xã hội của Ban Thường trực, Đoàn Chủ tịch, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam có nội dung nhận xét, đánh giá, kiến nghị chủ trương của Bộ Chính trị, Ban Bí thư...

- Kế hoạch, số liệu, báo cáo kết quả điều tra, khảo sát về thực trạng tình hình tư tưởng, tâm trạng xã hội, đời sống của các tầng lớp nhân dân của Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp có tác động đến tình hình chính trị, quốc phòng - an ninh… chưa công khai.

Quyết định 277/QĐ-TTg có hiệu lực từ ngày ký ban hành.

L.T.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên