77 người nghi nhiễm Covid-19 trên địa bàn tỉnh đều có kết quả âm tính

Cập nhật: 07-04-2020 | 16:21:53

(BDO) Theo Sở Y tế, từ đầu mùa dịch đến thời điểm này, Bình Dương có 77 người nghi ngờ, lấy mẫu xét nghiệm, kết quả cả 77 người âm tính với Covid-19. 

Trong 2 ngày 6 và 7-4, Bình Dương không phát hiện trường hợp nào nghi ngờ. Hiện toàn tỉnh có 214 người hoàn thành cách ly tập trung tại các điểm cách ly tập trung trong tỉnh, chỉ còn 108 người đang cách ly tại nhà, nơi cư trú. Trong giai đoạn 3 phòng chống dịch bệnh, chiến lược phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của tỉnh là thực hiện nghiêm cách ly xã hội, tìm kiếm ca bệnh, khoanh vùng dập dịch và chuẩn bị nhân lực, cơ sở trang thiết bị sẵn sàng điều trị khi ghi nhận ca bệnh. 

Hiện nay, cả hệ thống chính trị tỉnh đang bám sát tình hình, chuẩn bị nhanh nhất các kịch bản, giải pháp để ứng phó trong giai đoạn tiếp theo. Đặc biệt, với đặc thù của tỉnh có nhiều khu công nghiệp, đông người lao động, Bình Dương đã và đang siết chặt các biện pháp phòng bệnh cho các đối tượng này, đảm bảo đầy đủ dụng cụ phòng hộ, thường xuyên kiểm tra việc tuân thủ quy định phòng chống dịch trong các doanh nghiệp. 

Kim Hà

Chia sẻ bài viết
Tags
Covid-19

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên