78 tuổi, Elizabeth Taylor kết hôn lần thứ 9

Cập nhật: 12-04-2010 | 00:00:00

Ở tuổi 78 và vẫn phải ngồi xe lăn, nữ diễn viên nổi tiếng của điện ảnh thế giới Elizabeth Taylor đã quyết định đính hôn lần thứ 9 với người đại diện tên Jason Winters, kém bà 29 tuổi. Dường như Elizabeth Taylor không bao giờ thấy mệt mỏi với việc kết hôn.

 

Elizabeth Taylor đã đính hôn với Jason Winters, kém bà 29 tuổi.

 

Ngôi sao điện ảnh huyền thoại đã duy trì quan hệ tình cảm với Jason Winters từ vài năm nay. Cặp đôi này bắt đầu hẹn hò từ năm 2007 khi Elizabeth bắt gặp Jason Winters trong một chuyến đi chơi tối ở Hawaii. Kể từ đó, Elizabeth đã đem lòng yêu Jason và từng nói về anh như sau: “Anh ấy là một trong những người đàn ông tuyệt vời nhất mà tôi từng biết”.

 

Tuy đã duy trì quan hệ tình cảm gần 3 năm qua nhưng khi hay tin nữ diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Hollywood quyết định đính hôn với người đàn ông kém bà tới 29 tuổi, các khán giả hâm mộ cũng như giới truyền thông đều rất bất ngờ. Bởi lẽ, từ vài năm nay, sức khỏe của Elizabeth Taylor rất kém, bà phải gắn liền với chiếc xe lăn và luôn phải có người chăm sóc chu đáo bên cạnh.

 

Tính tới nay, trong vòng 25 năm, ngôi sao điện ảnh 78 tuổi đã trải qua khoảng 100 cuộc phẫu thuật và đã 3 lần phải nhập viện cấp cứu trong năm nay. Bà có vấn đề với não bộ, ung thư da, hệ tiêu hóa…

 

Hôm qua 11-4, đại diện của Elizabeth đã xác nhận thông tin ngôi sao điện ảnh 78 tuổi đã đính hôn lần thứ 9. Người này phát biểu: “Chúng tôi sẽ không trả lời những câu hỏi khác liên quan tới cuộc sống cá nhân, nhưng Elizabeth và Jason đã ở bên nhau một thời gian dài”.

 

Một người bạn thân của cặp đôi này tiết lộ thêm với báo giới: “Hầu như ai cũng biết, hai người đã ở bên nhau và yêu nhau như thế nào. Do vậy, việc họ kết hôn không có gì bất ngờ. Cặp đôi này đang cố gắng bảo mật thông tin về họ”.

 

Trước khi đến với Jason Winters, Elizabeth đã kết hôn 8 lần.

 

Theo DÂN TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên