79 trại sinh tham gia Trại hè thiếu nhi “Teen năng động, học điều hay” năm 2014

Cập nhật: 31-07-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 31-7, tại Nhà thiếu nhi tỉnh Bình Dương đã diễn ra lễ xuất quân Trại hè thiếu nhi “Teen năng động, học điều hay” năm 2014.

 

Các trại sinh ra mắt tiểu đội tại lễ xuất quân.

Đây là một mô hình hoạt động huấn luyện giáo dục kỹ năng sống cho thanh thiếu nhi, tạo sân chơi lành mạnh cho các em đội viên, thiếu niên, qua đó giúp các em nâng cao khả năng tự nhận thức và cảm quan về cuộc sống cũng như biết quan tâm, chia sẻ với những người thân, bạn bè, những người có hoàn cảnh khó khăn… do Nhà thiếu nhi tỉnh và Trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương phối hợp tổ chức.

79 trại sinh bao gồm: 6 tổng phụ trách đội và 73 em thiếu nhi có độ tuổi từ 10 đến 15 tuổi trên địa bàn tỉnh sẽ có dịp được trang bị những kiến thức cơ bản về kỹ năng sống trong xã hội, những kiến thức khoa học quân sự, khơi dậy tinh thần yêu nước và niềm tự hào dân tộc…

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên