8.000 người tham dự Giải việt dã chào năm mới 2019 BTV Number 1 lần thứ 20

Cập nhật: 01-01-2019 | 15:33:24


Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chụp hình lưu niệm với các đội thi

 (BDO) Sáng 1-1, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh đã diễn ra Giải việt dã chào năm mới - BTV Number 1 lần thứ 20 năm 2019 với gần 8.000 người tham dự.


Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chạy mở màn cuộc thi

Giải được Đài Phát thanh -Truyền hình Bình Dương phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức. Tham dự buổi lễ khai mạc có ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; đại diện lãnh đạo các sở, ngành trong tỉnh, Liên đoàn Điền kinh Việt Nam, các nhà tài trợ và gần 8.000 người tham gia.


Xuất phát nội dung phong trào dành cho các em học sinh


Ban Tổ chức trao hạng nhất, nhì, ba chung cuộc hệ chuyên nghiệp cá nhân dành cho nam

Giải việt dã chào năm mới 2019 nằm trong chuỗi hoạt động văn hóa thể thao mang ý nghĩa mừng Đảng, mừng xuân, kỷ niệm 22 năm Bình Dương xây dựng và phát triển. Giải cũng là sự kiện thể thao đầu tiên của tỉnh nhà trong năm mới nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi, mở đầu một năm mới với nhiều điều tốt đẹp.

Sau lễ khai mạc, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các nhà tài trợ, thành viên Ban Tổ chức giải đã chạy hưởng ứng cùng khối đông đến từ các hội thể dục dưỡng sinh của tỉnh và các huyện, thị, thành phố. Ngay sau đó, các đội đã tham gia tranh tài ở các nội dung hệ tuyển và các nhóm.

Với lộ trình từ 3-10 km, giải mang đến một buổi sáng đầy sôi động trên các cung đường thuộc thành phố mới Bình Dương. Gần 8.000 vận động viên bước vào thi đấu ở các nội dung: 3 km nữ thiếu niên phong trào, 4 km nam thiếu niên, nữ thanh niên phong trào, 5 km nữ đội tuyển và nam phong trào, 10 km nam tuyển và kết thúc bằng nội dung chạy đội hình tập thể.

Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao thưởng cho các cá nhân và tập thể đạt thành tích cao tại giải. Lễ bế mạc được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương vào trưa cùng ngày.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên