9 tháng, tín dụng tăng 24,8%

Cập nhật: 27-09-2016 | 21:37:30

Trong 9 tháng đầu năm, lãi suất cho vay đã được các ngân hàng thương mại điều chỉnh linh hoạt theo hướng tạo nguồn cung vốn thuận lợi cho doanh nghiệp, lãi suất cho vay bình quân ở mức 6-7% đối với ngắn hạn, 9-10% đối với trung và dài hạn. Nhờ đó, tổng dư nợ cho vay trên toàn địa bàn tỉnh đạt trên 111.560 tỷ đồng, tăng 17,2% và tăng 24,8% so với cùng kỳ năm trước. Có được mức tăng dư nợ cho vay tốt, các ngân hàng thương mại đã áp dụng các chuyên trình mại hấp dẫn, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ qua đó, tổng nguồn vốn huy động đạt 136.054 tỷ đồng, tăng 17,7% so đầu năm và tăng 26% so cùng kỳ năm 2015.

Theo Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Bình Dương, trong những tháng còn lại của năm 2016, cơ cấu tín dụng tiếp tục chuyển dịch, tập trung vào sản xuất, kinh doanh, các lĩnh vực ưu tiên để hỗ trợ có hiệu quả hơn cho tăng trưởng kinh tế, tín dụng bất động sản và các lĩnh vực rủi ro được kiểm soát nhưng không ảnh hưởng đến tín dụng bất động sản vào dự án nhà ở xã hội, dự án đáp ứng nhu cầu thực của người dân...

THANH HỒNG 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên